Tin tức

"Lời hứa" giữa Kim Rae Won và Su Ae

16/10/2011

Nam diễn viên Kim Rae Won trở lại màn ảnh nhỏ với một phim tâm lý tình cảm thích hợp với mùa thu.

Bắt đầu phát sóng từ ngày 17/10, ngôi sao của Love Story in HarvardSikgaek hợp tác với nữ diễn viên Su Ae và bộ đôi đạo diễn – biên kịch Kim Soo Hyun và Jung Eul Young trong phim truyền hình mới của đài SBS A Thousand Days’ Promise.

Biên kịch Kim Soo Hyun và đạo diễn Jung Eul Young đã tạo được chỗ đứng trong thị trường phim truyền hình với bộ phim đình đám của đài KBS Mom’s Dead Upset và bộ phim gây nhiều tranh cãi của đài SBS Life is Beautiful.

Giờ đây, bộ đôi này sẽ lay động khán giả bằng một phim tâm lý tình cảm ủy mị.

Kim Rae Won trở lại với phim tâm lý tình cảm
A Thousand Days’ Promise, đóng cùng Su Ae

Đạo diễn Jung Eul Young hé lộ về nội dung đẫm nước mắt của bộ phim tại buổi họp báo giới thiệu phim, và cho biết “đây sẽ là một chuyện tình vô cùng đau lòng”.

Nỗi đau được đặt lên đôi vai của Lee Seo Yeon, nữ nhân vật chính mắc bệnh Alzheimer. Su Ae, đóng chính trong bom tấn hành động của đài SBS năm ngoái ATHENA: Goddess of War, đảm nhận vai diễn này.

Đoạn phim dài bốn phút được giới thiệu tại buổi họp báo tiết lộ những cảm xúc của Seo Yeon khi cô nhận ra mình đang dần mất đi khả năng ghi nhớ.

Khẳng định khả năng đóng vai những nhân vật xấu số trong các phim như phim điện ảnh năm 2006 Once In A Summer, Su Ae rất sẵn sàng cho vai diễn này.

“Nhân vật của tôi mạnh mẽ và phóng khoáng tới mức sẵn sàng yêu một người đàn ông đã đính hôn với người phụ nữ khác,” nữ diễn viên 31 tuổi cho biết và nhấn mạnh tính cách đầy nghị lực của nhân vật, một phẩm chất giúp cô không suy sụp trước số phận không may của mình.

“Cô muốn níu giữ tình yêu cho tới giây phút cuối cùng, khi cô mất đi trí nhớ,” Su Ae nói.

Mọi chuyện tình đều có một chàng hiệp sĩ và nam diễn viên Kim Rae Won đảm nhận vai diễn Park Ji Hyung, một người đàn ông không để bất cứ điều gì làm tổn thương tình cảm của anh dành cho người mình yêu.

Mặc dù Park Ji Hyung là một kiến trúc sư sống khá khép mình nhưng tình yêu của anh thật sự “sâu đậm và chân thành”.

A Thousand Days’ Promise hứa hẹn có nhiều cảnh
tình cảm giữa hai nhân vật chính

Về bạn diễn Su Ae, Kim Rae Won cho biết anh “rất vui khi biết cô đóng chính trong phim truyền hình này” trước khi anh ký hợp đồng tham gia bộ phim. “Tôi rất muốn được làm việc với cô ấy và thấy rằng cô hoàn toàn phù hợp với vai diễn,” nam diễn viên 30 tuổi nói.

Trông khá mệt mỏi và căng thẳng trong bộ vest đen, Kim Rae Won không nói nhiều về vụ tai tiếng gần đây của anh. Có tin đồn ngôi sao này đã hành hung một nhân viên quán bar, chỉ một tháng sau khi anh xuất ngũ.

Công ty quản lý của Kim Rae Won, Bless Entertainment, nhanh chóng phủ nhận tin đồn và nói rằng anh không hành hung ai mà chỉ muốn giảng hòa vụ tranh cãi giữa một đại diện công ty quản lý và một nhân viên quán bar.

Tại buổi họp báo, Kim Rae Won xin lỗi vì những rắc rối đã gây ra cho đoàn làm phim và các bạn diễn trong A Thousand Days’ Promise. Sau đó anh trả lời những câu hỏi về vai diễn và bạn diễn Su Ae.

“Đạo diễn Jung yêu cầu tôi không được rời mắt khỏi Su Ae ngay cả khi không có cảnh quay, và đó là điều tôi đang làm,” Kim Rae Won nói đùa.

Đoạn phim giới thiệu cho thấy sự ăn ý tuyệt vời giữa hai diễn viên chính, hứa hẹn sẽ có nhiều cảnh tình cảm trong bộ phim sắp tới.

A Thousand Days’ Promise phát sóng vào tối thứ hai – thứ ba hàng tuần trên kênh SBS bắt đầu từ 17/10.


Dịch: © Hồng Hạnh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi